Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.kontum.udn.vn:81/thuvienso/handle/123456789/103
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Thị Hoa-
dc.contributor.authorĐinh Thị Kim Chi-
dc.date.accessioned2024-08-09T07:17:39Z-
dc.date.available2024-08-09T07:17:39Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.urihttp://thuvien.kontum.udn.vn:81/thuvienso/handle/123456789/103-
dc.description.abstractCơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ trong kinh doanh khách sạn; Thực trạng chất lượng dịch vụ tại khách sạn Cao Nguyên Gia Lai;...en_US
dc.description.tableofcontentsCơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ trong kinh doanh khách sạn; Thực trạng chất lượng dịch vụ tại khách sạn Cao Nguyên Gia Lai;...en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherPhân hiệu ĐHĐN tại Kon Tumen_US
dc.subjectQuản trị kinh doanhen_US
dc.subjectDịch vụ khách sạnen_US
dc.subjectGia Laien_US
dc.titleGiải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại khách sạn Cao Nguyên Gia Laien_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
dinh thi kim chi.pdf
  Restricted Access
1.38 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.