Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.kontum.udn.vn:81/thuvienso/handle/123456789/104
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Thị Hoa-
dc.contributor.authorĐinh Văn Lộc-
dc.date.accessioned2024-08-09T07:19:49Z-
dc.date.available2024-08-09T07:19:49Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.urihttp://thuvien.kontum.udn.vn:81/thuvienso/handle/123456789/104-
dc.description.abstractCơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng trong ngân hàng thương mại; Thực trạng hoạt động CRM tại ngân hàng PG bank;...en_US
dc.description.tableofcontentsCơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng trong ngân hàng thương mại; Thực trạng hoạt động CRM tại ngân hàng PG bank;...en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherPhân hiệu ĐHĐN tại Kon Tumen_US
dc.subjectQuản trị kinh doanhen_US
dc.subjectQuan hệ khách hàngen_US
dc.subjectĐồng Naien_US
dc.titleHoàn thiện hệ thống quản trị quan hệ khách hàng tại PG bank chi nhánh Đồng Naien_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
dinh van loc.pdf
  Restricted Access
906.39 kBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.