Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.kontum.udn.vn:81/thuvienso/handle/123456789/109
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Thị Hoa-
dc.contributor.authorMai Quốc Bảo-
dc.date.accessioned2024-08-09T07:28:51Z-
dc.date.available2024-08-09T07:28:51Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.urihttp://thuvien.kontum.udn.vn:81/thuvienso/handle/123456789/109-
dc.description.abstractCơ sở lý luận về công tác chăm sóc khách hàng; Thực trạng công tác chăm sóc khách hàng tại công ty TNHH thương mại tổng hợp Phước Hải;...en_US
dc.description.tableofcontentsCơ sở lý luận về công tác chăm sóc khách hàng; Thực trạng công tác chăm sóc khách hàng tại công ty TNHH thương mại tổng hợp Phước Hải;...en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherPhân hiệu ĐHĐN tại Kon Tumen_US
dc.subjectQuản trị kinh doanhen_US
dc.subjectChăm sóc khách hàngen_US
dc.subjectKon Tumen_US
dc.titleGiải pháp hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại công ty TNHH thương mại tổng hợp Phước Hảien_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
mai quoc bao.pdf
  Restricted Access
1.26 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.