Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.kontum.udn.vn:81/thuvienso/handle/123456789/110
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐỗ Hoàng Hải-
dc.contributor.authorNgô Phương Trâm-
dc.date.accessioned2024-08-09T07:30:15Z-
dc.date.available2024-08-09T07:30:15Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.urihttp://thuvien.kontum.udn.vn:81/thuvienso/handle/123456789/110-
dc.description.abstractMột số cơ sở lý luận quản trị quan hệ khách hàng trong ngân hàng; Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu;...en_US
dc.description.tableofcontentsMột số cơ sở lý luận quản trị quan hệ khách hàng trong ngân hàng; Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu;...en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherPhân hiệu ĐHĐN tại Kon Tumen_US
dc.subjectQuản trị kinh doanhen_US
dc.subjectQuan hệ khách hàngen_US
dc.subjectKon Tumen_US
dc.titleNâng cao hiệu quả quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại ngân hàng thương mại cổ phần Á Châuen_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
ngo phuong tram.pdf
  Restricted Access
1.5 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.