Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.kontum.udn.vn:81/thuvienso/handle/123456789/1114
Title: Xây dựng chính sách marketing cho sản phẩm sữa công thức Morinaga của công ty TNHH SX TM DV Lê Mây năm 2021
Authors: Lê Thị Hồng Nghĩa
Nguyễn Ngọc Lam Dy
Keywords: Quản trị kinh doanh
Marketing
Tiếp thị
Sữa Morigana
Công ty Lê Mây
TP.HCM
K10 QT
Issue Date: 2020
Publisher: Phân hiệu ĐHĐN tại Kon Tum
Abstract: Giới thiệu tổng quan về công ty TNHH SX TMDV Lê Mây; Thực trạng chiến lược marketing sản phẩm sữa công thức Morinaga;...
URI: http://thuvien.kontum.udn.vn:81/thuvienso/handle/123456789/1114
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NGUYỄN NGỌC LAM DY K10QT.pdf
  Restricted Access
2.13 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.