Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.kontum.udn.vn:81/thuvienso/handle/123456789/1114
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê Thị Hồng Nghĩa-
dc.contributor.authorNguyễn Ngọc Lam Dy-
dc.date.accessioned2024-11-21T07:56:17Z-
dc.date.available2024-11-21T07:56:17Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.urihttp://thuvien.kontum.udn.vn:81/thuvienso/handle/123456789/1114-
dc.description.abstractGiới thiệu tổng quan về công ty TNHH SX TMDV Lê Mây; Thực trạng chiến lược marketing sản phẩm sữa công thức Morinaga;...en_US
dc.description.tableofcontentsGiới thiệu tổng quan về công ty TNHH SX TMDV Lê Mây; Thực trạng chiến lược marketing sản phẩm sữa công thức Morinaga;...en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherPhân hiệu ĐHĐN tại Kon Tumen_US
dc.subjectQuản trị kinh doanhen_US
dc.subjectMarketingen_US
dc.subjectTiếp thịen_US
dc.subjectSữa Moriganaen_US
dc.subjectCông ty Lê Mâyen_US
dc.subjectTP.HCMen_US
dc.subjectK10 QTen_US
dc.titleXây dựng chính sách marketing cho sản phẩm sữa công thức Morinaga của công ty TNHH SX TM DV Lê Mây năm 2021en_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NGUYỄN NGỌC LAM DY K10QT.pdf
  Restricted Access
2.13 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.