Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.kontum.udn.vn:81/thuvienso/handle/123456789/111
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐặng Trần Minh Hiếu-
dc.contributor.authorNgô Trà My-
dc.date.accessioned2024-08-09T07:31:48Z-
dc.date.available2024-08-09T07:31:48Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.urihttp://thuvien.kontum.udn.vn:81/thuvienso/handle/123456789/111-
dc.description.abstractCơ sở lý luận về chất lượng phục vụ và nâng cao chất lượng phục vụ trong kinh doanh khách sạn; Thực trạng của khách sạn và chất lượng phục vụ của bộ phận lễ tân tại khách sạn Limousine;...en_US
dc.description.tableofcontentsCơ sở lý luận về chất lượng phục vụ và nâng cao chất lượng phục vụ trong kinh doanh khách sạn; Thực trạng của khách sạn và chất lượng phục vụ của bộ phận lễ tân tại khách sạn Limousine;...en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherPhân hiệu ĐHĐN tại Kon Tumen_US
dc.subjectQuản trị kinh doanhen_US
dc.subjectChất lượng phục vụen_US
dc.subjectKon Tumen_US
dc.titleGiải pháp nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận lễ tân tại khách sạn Limousineen_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
ngo tra my.pdf
  Restricted Access
772.12 kBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.