Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.kontum.udn.vn:81/thuvienso/handle/123456789/1122
Title: Giải pháp phát triển quan hệ khách hàng dựa trên mô hình CRM tại ngân hàng An Bình. Phòng giao dịch Pleiku
Authors: Nguyễn Thị Hoa
Trần Thục Bảo Khuyên
Keywords: Quản trị kinh doanh
Quan hệ khách hàng
Ngân hàng An Bình
Gia Lai
K10 QT
Issue Date: 2020
Publisher: Phân hiệu ĐHĐN tại Kon Tum
Abstract: Giới thiệu tổng quát về ngân hàng TMCP An Bình; Thực trạng về hoạt động kinh doanh và hoạt động marketing;...
URI: http://thuvien.kontum.udn.vn:81/thuvienso/handle/123456789/1122
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TRẦN THỤC BẢO KHUYÊN K10QT.pdf
  Restricted Access
2.17 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.