Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.kontum.udn.vn:81/thuvienso/handle/123456789/1122
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Thị Hoa-
dc.contributor.authorTrần Thục Bảo Khuyên-
dc.date.accessioned2024-11-21T08:35:42Z-
dc.date.available2024-11-21T08:35:42Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.urihttp://thuvien.kontum.udn.vn:81/thuvienso/handle/123456789/1122-
dc.description.abstractGiới thiệu tổng quát về ngân hàng TMCP An Bình; Thực trạng về hoạt động kinh doanh và hoạt động marketing;...en_US
dc.description.tableofcontentsGiới thiệu tổng quát về ngân hàng TMCP An Bình; Thực trạng về hoạt động kinh doanh và hoạt động marketing;...en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherPhân hiệu ĐHĐN tại Kon Tumen_US
dc.subjectQuản trị kinh doanhen_US
dc.subjectQuan hệ khách hàngen_US
dc.subjectNgân hàng An Bìnhen_US
dc.subjectGia Laien_US
dc.subjectK10 QTen_US
dc.titleGiải pháp phát triển quan hệ khách hàng dựa trên mô hình CRM tại ngân hàng An Bình. Phòng giao dịch Pleikuen_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TRẦN THỤC BẢO KHUYÊN K10QT.pdf
  Restricted Access
2.17 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.