Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.kontum.udn.vn:81/thuvienso/handle/123456789/114
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPhan Thị Thanh Trúc-
dc.contributor.authorNguyễn Thị Thùy Giang-
dc.date.accessioned2024-08-09T07:36:16Z-
dc.date.available2024-08-09T07:36:16Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.urihttp://thuvien.kontum.udn.vn:81/thuvienso/handle/123456789/114-
dc.description.abstractCơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng; Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng thương mại cổ phần phát triển TPHCM - Chi nhánh Kon Tum;...en_US
dc.description.tableofcontentsCơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng; Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng thương mại cổ phần phát triển TPHCM - Chi nhánh Kon Tum;...en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherPhân hiệu ĐHĐN tại Kon Tumen_US
dc.subjectQuản trị kinh doanhen_US
dc.subjectQuan hệ khách hàngen_US
dc.subjectKon Tumen_US
dc.titleHoàn thiện hệ thống quản trị quan hệ khách hàng tại HDBank chi nhánh Kon Tumen_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
nguyen thi thuy giang.pdf
  Restricted Access
2.13 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.