Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.kontum.udn.vn:81/thuvienso/handle/123456789/1155
Title: Xây dựng chiến lược marketing cho sản phẩm cà phê bột của hợp tác xã nông nghiệp, sản xuất và thương mại Sáu Nhun
Authors: Nguyễn Tố Như
Đỗ Thành Hoa
Keywords: Quản trị kinh doanh
Marketing
Chiến lược marketing
Công ty Sáu Nhung
Kon Tum
K10 QTV
Issue Date: 2020
Publisher: Phân hiệu ĐHĐN tại Kon Tum
Abstract: Cơ sở lý luận về xây dựng chiến lược marketing; Thực trạng chiến lược marketing của hợp tác xã nông nghiệp, sản xuất và thương mại Sáu Nhung;...
URI: http://thuvien.kontum.udn.vn:81/thuvienso/handle/123456789/1155
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
DO THANH HOA.pdf
  Restricted Access
841.1 kBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.