Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.kontum.udn.vn:81/thuvienso/handle/123456789/1155
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Tố Như-
dc.contributor.authorĐỗ Thành Hoa-
dc.date.accessioned2024-11-22T03:34:50Z-
dc.date.available2024-11-22T03:34:50Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.urihttp://thuvien.kontum.udn.vn:81/thuvienso/handle/123456789/1155-
dc.description.abstractCơ sở lý luận về xây dựng chiến lược marketing; Thực trạng chiến lược marketing của hợp tác xã nông nghiệp, sản xuất và thương mại Sáu Nhung;...en_US
dc.description.tableofcontentsCơ sở lý luận về xây dựng chiến lược marketing; Thực trạng chiến lược marketing của hợp tác xã nông nghiệp, sản xuất và thương mại Sáu Nhung;...en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherPhân hiệu ĐHĐN tại Kon Tumen_US
dc.subjectQuản trị kinh doanhen_US
dc.subjectMarketingen_US
dc.subjectChiến lược marketingen_US
dc.subjectCông ty Sáu Nhungen_US
dc.subjectKon Tumen_US
dc.subjectK10 QTVen_US
dc.titleXây dựng chiến lược marketing cho sản phẩm cà phê bột của hợp tác xã nông nghiệp, sản xuất và thương mại Sáu Nhunen_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
DO THANH HOA.pdf
  Restricted Access
841.1 kBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.