Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.kontum.udn.vn:81/thuvienso/handle/123456789/117
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Thị Hoa-
dc.contributor.authorSouvannavong Soukkan-
dc.date.accessioned2024-08-09T07:40:47Z-
dc.date.available2024-08-09T07:40:47Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.urihttp://thuvien.kontum.udn.vn:81/thuvienso/handle/123456789/117-
dc.description.abstractCơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại ngân hàng thương mại; Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại ngân hàng liên doanh Lào Việt - Chi nhánh Attapeu;...en_US
dc.description.tableofcontentsCơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại ngân hàng thương mại; Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại ngân hàng liên doanh Lào Việt - Chi nhánh Attapeu;...en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherPhân hiệu ĐHĐN tại Kon Tumen_US
dc.subjectQuản trị kinh doanhen_US
dc.subjectKhách hàngen_US
dc.subjectLàoen_US
dc.titleQuản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại ngân hàng liên doanh Lào Việt - Chi nhánh Attapeuen_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
SOUKKAN.pdf
  Restricted Access
2.18 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.