Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.kontum.udn.vn:81/thuvienso/handle/123456789/120
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐỗ Hoàng Hải-
dc.contributor.authorTrần Kiều Diễm-
dc.date.accessioned2024-08-09T09:07:53Z-
dc.date.available2024-08-09T09:07:53Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.urihttp://thuvien.kontum.udn.vn:81/thuvienso/handle/123456789/120-
dc.description.abstractCơ sở lý luận về marketing tại ngân hàng; Thực trạng động marketing của ngân hàng TMCP Á Châu;...en_US
dc.description.tableofcontentsCơ sở lý luận về marketing tại ngân hàng; Thực trạng động marketing của ngân hàng TMCP Á Châu;...en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherPhân hiệu ĐHĐN tại Kon Tumen_US
dc.subjectQuản trị kinh doanhen_US
dc.subjectMarketingen_US
dc.subjectTiếp thịen_US
dc.subjectTP.HCMen_US
dc.titleThực trạng và giải pháp hoạt động marketing của ngân hàng TMCP Á Châuen_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TRAN KIEU DIEM.pdf
  Restricted Access
1.83 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.