Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.kontum.udn.vn:81/thuvienso/handle/123456789/121
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐặng Trần Minh Hiếu-
dc.contributor.authorTrần Ngọc Thy-
dc.date.accessioned2024-08-09T09:09:45Z-
dc.date.available2024-08-09T09:09:45Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.urihttp://thuvien.kontum.udn.vn:81/thuvienso/handle/123456789/121-
dc.description.abstractCơ sở lý luận về chất lượng phục vụ và nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận lễ tân trong kinh doanh khách sạn; Thực trạng chất lượng phục vụ của bộ phận lễ tân tại khách sạn Limousine;...en_US
dc.description.tableofcontentsCơ sở lý luận về chất lượng phục vụ và nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận lễ tân trong kinh doanh khách sạn; Thực trạng chất lượng phục vụ của bộ phận lễ tân tại khách sạn Limousine;...en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherPhân hiệu ĐHĐN tại Kon Tumen_US
dc.subjectQuản trị kinh doanhen_US
dc.subjectChất lượng phục vụen_US
dc.subjectKon Tumen_US
dc.titleNâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận lễ tân tại khách sạn Limousineen_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
tran ngoc thy.pdf
  Restricted Access
983.33 kBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.