Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.kontum.udn.vn:81/thuvienso/handle/123456789/1343
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê Thị Hồng Nghĩa-
dc.contributor.authorBùi Thị Thu Trà-
dc.date.accessioned2024-12-03T06:50:18Z-
dc.date.available2024-12-03T06:50:18Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.urihttp://thuvien.kontum.udn.vn:81/thuvienso/handle/123456789/1343-
dc.description.abstractMột số vấn đề lý luận về chính sách marketing; Thực trạng hoạt động marketing của công ty TNHH MTV Kiết Tường Vinh;...en_US
dc.description.tableofcontentsMột số vấn đề lý luận về chính sách marketing; Thực trạng hoạt động marketing của công ty TNHH MTV Kiết Tường Vinh;...en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherPhân hiệu ĐHĐN tại Kon Tumen_US
dc.subjectQuản trị kinh doanhen_US
dc.subjectMarketingen_US
dc.subjectTiếp thịen_US
dc.subjectCông ty Kiết Tường Vinhen_US
dc.subjectKon Tumen_US
dc.subjectK915 QTen_US
dc.titleMột số giải pháp marketing nhằm mở rộng thị trường của công ty TNHH MTV Kiết Tường Vinhen_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
BUI THI THU TRA.pdf
  Restricted Access
980.61 kBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.