Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.kontum.udn.vn:81/thuvienso/handle/123456789/1345
Title: Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng tại công ty TNHH Ngọc Thy
Authors: Nguyễn Thị Hoa
Huỳnh Thái Phong
Keywords: Quản trị kinh doanh
Khách hàng
Mô hình nghiên cứu
Công ty Ngọc Thy
Kon Tum
K915 QT
Issue Date: 2019
Publisher: Phân hiệu ĐHĐN tại Kon Tum
Abstract: Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu; Thực trạng sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại công ty TNHH Ngọc Thy;...
URI: http://thuvien.kontum.udn.vn:81/thuvienso/handle/123456789/1345
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
HUYNH THAI PHONG.pdf
  Restricted Access
1.39 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.