Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.kontum.udn.vn:81/thuvienso/handle/123456789/1345
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Thị Hoa-
dc.contributor.authorHuỳnh Thái Phong-
dc.date.accessioned2024-12-03T07:21:59Z-
dc.date.available2024-12-03T07:21:59Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.urihttp://thuvien.kontum.udn.vn:81/thuvienso/handle/123456789/1345-
dc.description.abstractCơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu; Thực trạng sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại công ty TNHH Ngọc Thy;...en_US
dc.description.tableofcontentsCơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu; Thực trạng sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại công ty TNHH Ngọc Thy;...en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherPhân hiệu ĐHĐN tại Kon Tumen_US
dc.subjectQuản trị kinh doanhen_US
dc.subjectKhách hàngen_US
dc.subjectMô hình nghiên cứuen_US
dc.subjectCông ty Ngọc Thyen_US
dc.subjectKon Tumen_US
dc.subjectK915 QTen_US
dc.titleGiải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng tại công ty TNHH Ngọc Thyen_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
HUYNH THAI PHONG.pdf
  Restricted Access
1.39 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.