Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.kontum.udn.vn:81/thuvienso/handle/123456789/1353
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Tố Như-
dc.contributor.authorNguyễn Thị Ngọc Bích-
dc.date.accessioned2024-12-03T08:00:01Z-
dc.date.available2024-12-03T08:00:01Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.urihttp://thuvien.kontum.udn.vn:81/thuvienso/handle/123456789/1353-
dc.description.abstractCơ sở lý luận về công tác chăm sóc khách hàng; Thực trạng công tác chăm sóc khách hàng tại công ty tư vấn đầu tư xây dựng Bảo Nguyên;...en_US
dc.description.tableofcontentsCơ sở lý luận về công tác chăm sóc khách hàng; Thực trạng công tác chăm sóc khách hàng tại công ty tư vấn đầu tư xây dựng Bảo Nguyên;...en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherPhân hiệu ĐHĐN tại Kon Tumen_US
dc.subjectQuản trị kinh doanhen_US
dc.subjectKhách hàngen_US
dc.subjectCông ty Bảo Nguyênen_US
dc.subjectKon Tumen_US
dc.subjectK915 QTen_US
dc.titleHoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại công ty TNHH tư vấn đầu tư và xây dựng Bảo Nguyênen_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NGUYEN THI NGOC BICH.pdf
  Restricted Access
997.41 kBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.