Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.kontum.udn.vn:81/thuvienso/handle/123456789/1354
Title: Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại NHTMCP Bản Việt. PGD đặc thù Chi Lăng
Authors: Nguyễn Tố Như
Nguyễn Thị Quỳnh Anh
Keywords: Quản trị kinh doanh
Chăm sóc khách hàng
Ngân hàng thương mại
Kon Tum
K915 QT
Issue Date: 2019
Publisher: Phân hiệu ĐHĐN tại Kon Tum
Abstract: Lý luận cơ bản về công tác chăm sóc khách hàng; Thực trạng của hoạt động chăm sóc khách hàng tại VCCB Đà Nẵng - PGD đặc thù Chi Lăng
URI: http://thuvien.kontum.udn.vn:81/thuvienso/handle/123456789/1354
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
nguyen thi quynh anh.pdf
  Restricted Access
2.55 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.