Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.kontum.udn.vn:81/thuvienso/handle/123456789/1354
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Tố Như-
dc.contributor.authorNguyễn Thị Quỳnh Anh-
dc.date.accessioned2024-12-03T08:01:25Z-
dc.date.available2024-12-03T08:01:25Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.urihttp://thuvien.kontum.udn.vn:81/thuvienso/handle/123456789/1354-
dc.description.abstractLý luận cơ bản về công tác chăm sóc khách hàng; Thực trạng của hoạt động chăm sóc khách hàng tại VCCB Đà Nẵng - PGD đặc thù Chi Lăngen_US
dc.description.tableofcontentsLý luận cơ bản về công tác chăm sóc khách hàng; Thực trạng của hoạt động chăm sóc khách hàng tại VCCB Đà Nẵng - PGD đặc thù Chi Lăngen_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherPhân hiệu ĐHĐN tại Kon Tumen_US
dc.subjectQuản trị kinh doanhen_US
dc.subjectChăm sóc khách hàngen_US
dc.subjectNgân hàng thương mạien_US
dc.subjectKon Tumen_US
dc.subjectK915 QTen_US
dc.titleHoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại NHTMCP Bản Việt. PGD đặc thù Chi Lăngen_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
nguyen thi quynh anh.pdf
  Restricted Access
2.55 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.