Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.kontum.udn.vn:81/thuvienso/handle/123456789/1371
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPhan Thị Thanh Trúc-
dc.contributor.authorNguyễn Thị Trúc Phương-
dc.date.accessioned2024-12-18T06:42:48Z-
dc.date.available2024-12-18T06:42:48Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.urihttp://thuvien.kontum.udn.vn:81/thuvienso/handle/123456789/1371-
dc.description.abstractCơ sở lý thuyết về quản lý chất lượng và chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng trong hoạt động kinh doanh dịch vụ viễn thông; Thực trạng chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng đối với thuê bao trả sau tại Mobifone tỉnh Kon Tum;...en_US
dc.description.tableofcontentsCơ sở lý thuyết về quản lý chất lượng và chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng trong hoạt động kinh doanh dịch vụ viễn thông; Thực trạng chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng đối với thuê bao trả sau tại Mobifone tỉnh Kon Tum;...en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherPhân hiệu ĐHĐN tại Kon Tumen_US
dc.subjectQuản trị kinh doanhen_US
dc.subjectChất lượng dịch vụen_US
dc.subjectKon Tumen_US
dc.subjectK915 QTLTVen_US
dc.titleGiải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại mobifone tỉnh Kon Tumen_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
nguyen thi truc phuong.pdf
  Restricted Access
938.81 kBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.