Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.kontum.udn.vn:81/thuvienso/handle/123456789/1372
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Tố Như-
dc.contributor.authorNguyễn Văn Hiếu-
dc.date.accessioned2024-12-18T06:44:19Z-
dc.date.available2024-12-18T06:44:19Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.urihttp://thuvien.kontum.udn.vn:81/thuvienso/handle/123456789/1372-
dc.description.abstractCơ sở lý luận; Thực trạng hoạt động marketing - mix của công ty cổ phần thương mại tổng hợp Kon Tum;...en_US
dc.description.tableofcontentsCơ sở lý luận; Thực trạng hoạt động marketing - mix của công ty cổ phần thương mại tổng hợp Kon Tum;...en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherPhân hiệu ĐHĐN tại Kon Tumen_US
dc.subjectQuản trị kinh doanhen_US
dc.subjectMarketing - mixen_US
dc.subjectQuảng cáoen_US
dc.subjectKon Tumen_US
dc.subjectK915 QTLTVen_US
dc.titleMột số giải pháp nhằm tăng hiệu quả hoạt động marketing - mix cho công ty cổ phần thương mại tổng hợp Kon Tum từ năm 2017 đến năm 2022en_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
nguyen van hieu .pdf
  Restricted Access
1.65 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.