Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.kontum.udn.vn:81/thuvienso/handle/123456789/1374
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê Thị Hồng Nghĩa-
dc.contributor.authorA Ngoại-
dc.date.accessioned2024-12-19T01:37:45Z-
dc.date.available2024-12-19T01:37:45Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.urihttp://thuvien.kontum.udn.vn:81/thuvienso/handle/123456789/1374-
dc.description.abstractCơ sở lý luận về hoạt động marketing; Thực trạng hoạt động marketing - mix tại công ty TNHH MTV Kiết Tường Vinh;...en_US
dc.description.tableofcontentsCơ sở lý luận về hoạt động marketing; Thực trạng hoạt động marketing - mix tại công ty TNHH MTV Kiết Tường Vinh;...en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherPhân hiệu ĐHĐN tại Kon Tumen_US
dc.subjectKinh doanh thương mạien_US
dc.subjectHiệu quả hoạt độngen_US
dc.subjectCông ty Kiết Tường Vinhen_US
dc.subjectKon Tumen_US
dc.subjectK915 TMen_US
dc.titleGiải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động marketing - Mix tại công ty TNHH Kiết Tường Vinh từ năm 2020 - 2025en_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:Kinh doanh thương mại

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
a ngoai.pdf
  Restricted Access
1.5 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.