Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.kontum.udn.vn:81/thuvienso/handle/123456789/1376
Title: Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại ngân hàng TMCP Á Châu. Chi nhánh Kon Tum
Authors: Nguyễn Tố Như
Lê Đức Thiện Lương
Keywords: Kinh doanh thương mại
Khách hàng
Chất lượng dịch vụ
Ngân hàng Á Châu
Kon Tum
K915 TM
Issue Date: 2019
Publisher: Phân hiệu ĐHĐN tại Kon Tum
Abstract: Cơ sở khoa học của vấn đề cần nghiên cứu; Đánh giá chất lượng phục vụ khách hàng tại ngân hàng ACB - Chi nhánh Kon Tum;...
URI: http://thuvien.kontum.udn.vn:81/thuvienso/handle/123456789/1376
Appears in Collections:Kinh doanh thương mại

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
le duc thien luong.pdf
  Restricted Access
1.51 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.