Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.kontum.udn.vn:81/thuvienso/handle/123456789/1376
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Tố Như-
dc.contributor.authorLê Đức Thiện Lương-
dc.date.accessioned2024-12-19T01:51:57Z-
dc.date.available2024-12-19T01:51:57Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.urihttp://thuvien.kontum.udn.vn:81/thuvienso/handle/123456789/1376-
dc.description.abstractCơ sở khoa học của vấn đề cần nghiên cứu; Đánh giá chất lượng phục vụ khách hàng tại ngân hàng ACB - Chi nhánh Kon Tum;...en_US
dc.description.tableofcontentsCơ sở khoa học của vấn đề cần nghiên cứu; Đánh giá chất lượng phục vụ khách hàng tại ngân hàng ACB - Chi nhánh Kon Tum;...en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherPhân hiệu ĐHĐN tại Kon Tumen_US
dc.subjectKinh doanh thương mạien_US
dc.subjectKhách hàngen_US
dc.subjectChất lượng dịch vụen_US
dc.subjectNgân hàng Á Châuen_US
dc.subjectKon Tumen_US
dc.subjectK915 TMen_US
dc.titleGiải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại ngân hàng TMCP Á Châu. Chi nhánh Kon Tumen_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:Kinh doanh thương mại

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
le duc thien luong.pdf
  Restricted Access
1.51 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.