Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.kontum.udn.vn:81/thuvienso/handle/123456789/1378
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê Thị Hồng Nghĩa-
dc.contributor.authorNgô Thị Hồng Ngọc-
dc.date.accessioned2024-12-19T02:31:05Z-
dc.date.available2024-12-19T02:31:05Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.urihttp://thuvien.kontum.udn.vn:81/thuvienso/handle/123456789/1378-
dc.description.abstractCơ sở lý luận về hoạt động marketing; Thực trạng hoạt động marketing - mix tại công ty TNHH giáo dục Thái Nam;...en_US
dc.description.tableofcontentsCơ sở lý luận về hoạt động marketing; Thực trạng hoạt động marketing - mix tại công ty TNHH giáo dục Thái Nam;...en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherPhân hiệu ĐHĐN tại Kon Tumen_US
dc.subjectKinh doanh thương mạien_US
dc.subjectMarketing - Mixen_US
dc.subjectQuảng cáoen_US
dc.subjectDịch vụ giáo dụcen_US
dc.subjectCông ty Thái Namen_US
dc.subjectĐà Nẵngen_US
dc.subjectK915 TMen_US
dc.titleGiải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động marketing - mix tại công ty TNHH MTV dịch vụ giáo dục Thái Nam từ năm 2020 - 2025en_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:Kinh doanh thương mại

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NGO THI HONG NGOC.pdf
  Restricted Access
1.2 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.