Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.kontum.udn.vn:81/thuvienso/handle/123456789/1382
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Ngọc Thảo Vy-
dc.contributor.authorPhan Hữu Thịnh-
dc.date.accessioned2024-12-19T02:48:01Z-
dc.date.available2024-12-19T02:48:01Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.urihttp://thuvien.kontum.udn.vn:81/thuvienso/handle/123456789/1382-
dc.description.abstractMột số vấn đề lý luận cơ bản về marketing của công ty kinh doanh; Thực trạng hoạt động marketing của công ty mobifone - Chi nhánh Gia Lai(2015-2017);...en_US
dc.description.tableofcontentsMột số vấn đề lý luận cơ bản về marketing của công ty kinh doanh; Thực trạng hoạt động marketing của công ty mobifone - Chi nhánh Gia Lai(2015-2017);...en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherPhân hiệu ĐHĐN tại Kon Tumen_US
dc.subjectKinh doanh thương mạien_US
dc.subjectMarketingen_US
dc.subjectDịch vụ di độngen_US
dc.subjectCông ty mobifoneen_US
dc.subjectGia Laien_US
dc.subjectK915 TMen_US
dc.titleGiải pháp marketing cho dịch vụ di động 4G của công ty Mobiphone tỉnh Gia Laien_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:Kinh doanh thương mại

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
phan huu thinh.pdf
  Restricted Access
733.12 kBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.