Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.kontum.udn.vn:81/thuvienso/handle/123456789/1383
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPhan Thị Thanh Trúc-
dc.contributor.authorTrần Minh Hùng-
dc.date.accessioned2024-12-19T02:51:50Z-
dc.date.available2024-12-19T02:51:50Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.urihttp://thuvien.kontum.udn.vn:81/thuvienso/handle/123456789/1383-
dc.description.abstractCơ sở lý luận về công tác chăm sóc khách hàng; Tình hình chăm sóc khách hàng tại công ty TNHH Kiết Tường Vinh;...en_US
dc.description.tableofcontentsCơ sở lý luận về công tác chăm sóc khách hàng; Tình hình chăm sóc khách hàng tại công ty TNHH Kiết Tường Vinh;...en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherPhân hiệu ĐHĐN tại Kon Tumen_US
dc.subjectKinh doanh thương mạien_US
dc.subjectChăm sóc khách hàngen_US
dc.subjectCông ty Kiết Tường Vinhen_US
dc.subjectKon Tumen_US
dc.subjectK915 TMen_US
dc.titleGiải pháp hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại công ty TNHH MTV Kiết Tường Vinhen_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:Kinh doanh thương mại

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
tran minh hung.pdf
  Restricted Access
1.14 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.