Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.kontum.udn.vn:81/thuvienso/handle/123456789/1571
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê Thị Hồng Nghĩa-
dc.contributor.authorĐồng Sông Lam-
dc.contributor.authorNguyễn Thị Yến Nhi-
dc.date.accessioned2025-04-10T09:36:11Z-
dc.date.available2025-04-10T09:36:11Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.kontum.udn.vn:81/thuvienso/handle/123456789/1571-
dc.description.abstractCơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu; Thiết kế mô hình nghiên cứu;...en_US
dc.description.tableofcontentsCơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu; Thiết kế mô hình nghiên cứu;...en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherPhân hiệu ĐHĐN tại Kon Tumen_US
dc.subjectNghiên cứu khoa họcen_US
dc.subjectSmartphoneen_US
dc.subjectThu nhập thấpen_US
dc.subjectKinh tế và xã hộien_US
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến quá trình ra quyết định mua smartphone của người tiêu dùng có thu nhập thấp trên địa bàn thành phố Kon Tumen_US
dc.typeWorking Paperen_US
Appears in Collections:Đề tài nghiên cứu khoa học sinh viên

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
BCTT.pdf1.33 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read
BCTK.pdf3.78 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.