Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.kontum.udn.vn:81/thuvienso/handle/123456789/175
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn Tố Như-
dc.date.accessioned2024-08-15T01:23:36Z-
dc.date.available2024-08-15T01:23:36Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.urihttp://thuvien.kontum.udn.vn:81/thuvienso/handle/123456789/175-
dc.description.abstractTổng quan về nghiên cứu marketing; Xác định vấn đề và mục tiêu nghiên cứu;...en_US
dc.description.tableofcontentsTổng quan về nghiên cứu marketing; Xác định vấn đề và mục tiêu nghiên cứu;...en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherPhân hiệu ĐHĐN tại Kon Tumen_US
dc.subjectMarketingen_US
dc.subjectĐề cương môn họcen_US
dc.titleNghiên cứu marketingen_US
dc.title.alternativeMarketing researchen_US
dc.typeOtheren_US
Appears in Collections:Đề cương Khoa Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
nghien cuu marketing.pdf
  Restricted Access
649.68 kBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.