Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.kontum.udn.vn:81/thuvienso/handle/123456789/237
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê Thị Hồng Nghĩa-
dc.date.accessioned2024-08-15T09:18:04Z-
dc.date.available2024-08-15T09:18:04Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.urihttp://thuvien.kontum.udn.vn:81/thuvienso/handle/123456789/237-
dc.description.abstractThấu hiểu quản trị marketing, định hướng giá trị; Tạo dựng giá trị, sự thỏa mãn và lòng trung thành của khách hàng;...en_US
dc.description.tableofcontentsThấu hiểu quản trị marketing, định hướng giá trị; Tạo dựng giá trị, sự thỏa mãn và lòng trung thành của khách hàng;...en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherPhân hiệu ĐHĐN tại Kon Tumen_US
dc.subjectQuản trịen_US
dc.subjectTiếp thịen_US
dc.subjectMarketingen_US
dc.subjectBài giảngen_US
dc.titleQuản trị marketingen_US
dc.typeOtheren_US
Appears in Collections:Bài giảng Khoa Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
QUAN TRI MAR.pdf
  Restricted Access
62.41 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.