Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.kontum.udn.vn:81/thuvienso/handle/123456789/497
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐào Thị Ly Sa-
dc.contributor.authorBualivong Phon-
dc.date.accessioned2024-08-23T03:45:29Z-
dc.date.available2024-08-23T03:45:29Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.kontum.udn.vn:81/thuvienso/handle/123456789/497-
dc.description.abstractCơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng; Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tại viễn thông di động viettel Kon Tum;...en_US
dc.description.tableofcontentsCơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng; Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tại viễn thông di động viettel Kon Tum;...en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherPhân hiệu ĐHĐN tại Kon Tumen_US
dc.subjectQuản trị kinh doanhen_US
dc.subjectQuan hệ khách hàngen_US
dc.subjectViễn thôngen_US
dc.subjectKon Tumen_US
dc.titleHoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại viễn thông di động viettel Kon Tumen_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Bualivong Phon.pdf
  Restricted Access
1.02 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.