Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.kontum.udn.vn:81/thuvienso/handle/123456789/499
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê Thị Hồng Nghĩa-
dc.contributor.authorHuỳnh Thảo My-
dc.date.accessioned2024-08-23T03:48:08Z-
dc.date.available2024-08-23T03:48:08Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.kontum.udn.vn:81/thuvienso/handle/123456789/499-
dc.description.abstractCơ sở lý luận về chăm sóc khách hàng; Thực trạng dịch vụ chăm sóc khách hàng;...en_US
dc.description.tableofcontentsCơ sở lý luận về chăm sóc khách hàng; Thực trạng dịch vụ chăm sóc khách hàng;...en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherPhân hiệu ĐHĐN tại Kon Tumen_US
dc.subjectQuản trị kinh doanhen_US
dc.subjectChăm sóc khách hàngen_US
dc.subjectCông ty truyền thôngen_US
dc.subjectTP.HCMen_US
dc.titleGiải pháp nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng tại công ty TNHH truyền thông thương hiệuen_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
huynh thao my.pdf
  Restricted Access
1.38 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.