Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.kontum.udn.vn:81/thuvienso/handle/123456789/505
Title: Giải pháp nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng tại viettel Kon Tum
Authors: Đào Thị Ly Sa
Nguyễn Thái Huyền Nhi
Keywords: Quản trị kinh doanh
Chăm sóc khách hàng
Viễn thông viettel
Kon Tum
Issue Date: 2023
Publisher: Phân hiệu ĐHĐN tại Kon Tum
Abstract: Cơ sở lý luận về chăm sóc khách hàng; Thực trạng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại viettel Kon Tum;...
URI: http://thuvien.kontum.udn.vn:81/thuvienso/handle/123456789/505
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
nguyen thai huyen nhi.pdf
  Restricted Access
1.32 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.