Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.kontum.udn.vn:81/thuvienso/handle/123456789/507
Title: Giải pháp nâng cao hoạt động chăm sóc khách hàng tại viettel Kon Tum
Authors: Lê Thị Hồng Nghĩa
Nguyễn Thị Bích Nga
Keywords: Quản trị kinh doanh
Chăm sóc khách hàng
Viễn thông viettel
Kon Tum
Issue Date: 2023
Publisher: Phân hiệu ĐHĐN tại Kon Tum
Abstract: Cơ sở lý luận về chăm sóc khách hàng; Thực trạng hoạt động chăm sóc khách hàng tại viettel Kon Tum;...
URI: http://thuvien.kontum.udn.vn:81/thuvienso/handle/123456789/507
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
nguyen thi bich nga.pdf
  Restricted Access
787.96 kBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.