Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.kontum.udn.vn:81/thuvienso/handle/123456789/507
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê Thị Hồng Nghĩa-
dc.contributor.authorNguyễn Thị Bích Nga-
dc.date.accessioned2024-08-23T04:01:01Z-
dc.date.available2024-08-23T04:01:01Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.kontum.udn.vn:81/thuvienso/handle/123456789/507-
dc.description.abstractCơ sở lý luận về chăm sóc khách hàng; Thực trạng hoạt động chăm sóc khách hàng tại viettel Kon Tum;...en_US
dc.description.tableofcontentsCơ sở lý luận về chăm sóc khách hàng; Thực trạng hoạt động chăm sóc khách hàng tại viettel Kon Tum;...en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherPhân hiệu ĐHĐN tại Kon Tumen_US
dc.subjectQuản trị kinh doanhen_US
dc.subjectChăm sóc khách hàngen_US
dc.subjectViễn thông viettelen_US
dc.subjectKon Tumen_US
dc.titleGiải pháp nâng cao hoạt động chăm sóc khách hàng tại viettel Kon Tumen_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
nguyen thi bich nga.pdf
  Restricted Access
787.96 kBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.