Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.kontum.udn.vn:81/thuvienso/handle/123456789/516
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐỗ Hoàng Hải-
dc.contributor.authorPhanthavong Manihang-
dc.date.accessioned2024-08-23T06:43:10Z-
dc.date.available2024-08-23T06:43:10Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.kontum.udn.vn:81/thuvienso/handle/123456789/516-
dc.description.abstractCơ sở lý luận về marketing; Thực trạng hoạt động marketing tại công ty TNHH cà phê Dao;...en_US
dc.description.tableofcontentsCơ sở lý luận về marketing; Thực trạng hoạt động marketing tại công ty TNHH cà phê Dao;...en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherPhân hiệu ĐHĐN tại Kon Tumen_US
dc.subjectQuản trị kinh doanhen_US
dc.subjectHoạt động marketingen_US
dc.subjectTiếp thịen_US
dc.subjectLàoen_US
dc.titleThực trạng hoạt động marketing các sản phẩm cà phê tại công ty TNHH cà phê Daoen_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
PHANTHAVONG Manihang.pdf
  Restricted Access
1.13 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.