Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.kontum.udn.vn:81/thuvienso/handle/123456789/518
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê Thị Hồng Nghĩa-
dc.contributor.authorPhokhasili Khantavan-
dc.date.accessioned2024-08-23T06:46:10Z-
dc.date.available2024-08-23T06:46:10Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.kontum.udn.vn:81/thuvienso/handle/123456789/518-
dc.description.abstractCơ sở lý luận về chính sách marketing sản phẩm; Thực trạng về chiến lược marketing sản phẩm cây ăn trái của công ty Thaco Agri Lào;...en_US
dc.description.tableofcontentsCơ sở lý luận về chính sách marketing sản phẩm; Thực trạng về chiến lược marketing sản phẩm cây ăn trái của công ty Thaco Agri Lào;...en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherPhân hiệu ĐHĐN tại Kon Tumen_US
dc.subjectQuản trị kinh doanhen_US
dc.subjectChính sách marketingen_US
dc.subjectTiếp thịen_US
dc.subjectLàoen_US
dc.titleXây dựng chính sách marketing cho sản phẩm cây ăn trái của công ty Thaco Agri - Làoen_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
PHOKHASILI Khantavan.pdf
  Restricted Access
1.79 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.