Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.kontum.udn.vn:81/thuvienso/handle/123456789/527
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Thị Hoa-
dc.contributor.authorVõ Thị Trúc Linh-
dc.date.accessioned2024-08-23T06:57:38Z-
dc.date.available2024-08-23T06:57:38Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.kontum.udn.vn:81/thuvienso/handle/123456789/527-
dc.description.abstractCơ sở lý luận về hoạt động chăm sóc khách hàng; Thực trạng hoạt động chăm sóc khách hàng tại công ty cổ phần viễn thông FPT chi nhánh Kon Tum;...en_US
dc.description.tableofcontentsCơ sở lý luận về hoạt động chăm sóc khách hàng; Thực trạng hoạt động chăm sóc khách hàng tại công ty cổ phần viễn thông FPT chi nhánh Kon Tum;...en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherPhân hiệu ĐHĐN tại Kon Tumen_US
dc.subjectQuản trị kinh doanhen_US
dc.subjectChăm sóc khách hàngen_US
dc.subjectHiệu quả hoạt độngen_US
dc.subjectKon Tumen_US
dc.titleGiải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động chăm sóc khách hàng tại công ty cổ phần viễn thông FPT chi nhánh Kon Tumen_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
vo thi truc linh.pdf
  Restricted Access
1.54 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.