Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.kontum.udn.vn:81/thuvienso/handle/123456789/625
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐặng Trần Minh Hiếu-
dc.contributor.authorNguyễn Thị Thật-
dc.date.accessioned2024-09-04T00:44:45Z-
dc.date.available2024-09-04T00:44:45Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.urihttp://thuvien.kontum.udn.vn:81/thuvienso/handle/123456789/625-
dc.description.abstractCơ sở lý luận về sản phẩm dịch vụ mà khách sạn cung ứng; Thực trạng về chất lượng dịch vụ của khách sạn Hào Hoa;...en_US
dc.description.tableofcontentsCơ sở lý luận về sản phẩm dịch vụ mà khách sạn cung ứng; Thực trạng về chất lượng dịch vụ của khách sạn Hào Hoa;...en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherPhân hiệu ĐHĐN tại Kon Tumen_US
dc.subjectKhách sạnen_US
dc.subjectChất lượng dịch vụen_US
dc.subjectKon Tumen_US
dc.titleThực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại khách sạn Hào Hoaen_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:Dịch vụ du lịch & lữ hành

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
nguyen thi that.pdf
  Restricted Access
1.52 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.