Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.kontum.udn.vn:81/thuvienso/handle/123456789/636
Title: Xây dựng chiến lược marketing -mix về thực phẩm chức năng tại công ty TNHH Bigstar
Authors: Nguyễn Tố Như
Hà Thị Hồng Nhung
Keywords: Quản trị kinh doanh
Marketing - mix
Chiến lược marketing
Công ty Bigstar
Hà Nội
Issue Date: 2021
Publisher: Phân hiệu ĐHĐN tại Kon Tum
Abstract: Cơ sở lý luận về chiến lược marketing - mix; Thực trạng hoạt động marketing - mix tại công ty Bigstar về thực phẩm chức năng;...
URI: http://thuvien.kontum.udn.vn:81/thuvienso/handle/123456789/636
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
HA THI HONG NHUNG.pdf
  Restricted Access
1.42 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.