Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.kontum.udn.vn:81/thuvienso/handle/123456789/636
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Tố Như-
dc.contributor.authorHà Thị Hồng Nhung-
dc.date.accessioned2024-09-04T02:16:15Z-
dc.date.available2024-09-04T02:16:15Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.urihttp://thuvien.kontum.udn.vn:81/thuvienso/handle/123456789/636-
dc.description.abstractCơ sở lý luận về chiến lược marketing - mix; Thực trạng hoạt động marketing - mix tại công ty Bigstar về thực phẩm chức năng;...en_US
dc.description.tableofcontentsCơ sở lý luận về chiến lược marketing - mix; Thực trạng hoạt động marketing - mix tại công ty Bigstar về thực phẩm chức năng;...en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherPhân hiệu ĐHĐN tại Kon Tumen_US
dc.subjectQuản trị kinh doanhen_US
dc.subjectMarketing - mixen_US
dc.subjectChiến lược marketingen_US
dc.subjectCông ty Bigstaren_US
dc.subjectHà Nộien_US
dc.titleXây dựng chiến lược marketing -mix về thực phẩm chức năng tại công ty TNHH Bigstaren_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
HA THI HONG NHUNG.pdf
  Restricted Access
1.42 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.