Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.kontum.udn.vn:81/thuvienso/handle/123456789/639
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Thị Hoa-
dc.contributor.authorKeonasack Otsavanh-
dc.date.accessioned2024-09-04T02:21:40Z-
dc.date.available2024-09-04T02:21:40Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.urihttp://thuvien.kontum.udn.vn:81/thuvienso/handle/123456789/639-
dc.description.abstractCơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng; Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tại bưu chính Viettel Post Kon Tum;...en_US
dc.description.tableofcontentsCơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng; Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tại bưu chính Viettel Post Kon Tum;...en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherPhân hiệu ĐHĐN tại Kon Tumen_US
dc.subjectQuản trị kinh doanhen_US
dc.subjectQuản trị khách hàngen_US
dc.subjectViettel Posten_US
dc.subjectKon Tumen_US
dc.titleQuản trị quan hệ khách hàng tại chi nhánh bưu chính Viettel Kon Tumen_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
KEONASACK OTSAVANH.pdf
  Restricted Access
1.43 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.