Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.kontum.udn.vn:81/thuvienso/handle/123456789/642
Title: Giải pháp hoàn thiện chất lượng dịch vụ khách hàng tại công ty TNHH Thành Hưng
Authors: Đỗ Hoàng Hải
Lê Thị Thanh Thủy
Keywords: Dịch vụ khách hàng
Chất lượng dịch vụ
Công ty Thành Hưng
Khách hàng
Kon Tum
Issue Date: 2021
Publisher: Phân hiệu ĐHĐN tại Kon Tum
Abstract: Cơ sở lý luận về dịch vụ khách hàng trong doanh nghiệp; Thực trạng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại công ty TNHH Thành Hưng;...
URI: http://thuvien.kontum.udn.vn:81/thuvienso/handle/123456789/642
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
le thi thanh thuy.pdf
  Restricted Access
2.03 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.