Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.kontum.udn.vn:81/thuvienso/handle/123456789/642
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐỗ Hoàng Hải-
dc.contributor.authorLê Thị Thanh Thủy-
dc.date.accessioned2024-09-04T02:26:58Z-
dc.date.available2024-09-04T02:26:58Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.urihttp://thuvien.kontum.udn.vn:81/thuvienso/handle/123456789/642-
dc.description.abstractCơ sở lý luận về dịch vụ khách hàng trong doanh nghiệp; Thực trạng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại công ty TNHH Thành Hưng;...en_US
dc.description.tableofcontentsCơ sở lý luận về dịch vụ khách hàng trong doanh nghiệp; Thực trạng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại công ty TNHH Thành Hưng;...en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherPhân hiệu ĐHĐN tại Kon Tumen_US
dc.subjectDịch vụ khách hàngen_US
dc.subjectChất lượng dịch vụen_US
dc.subjectCông ty Thành Hưngen_US
dc.subjectKhách hàngen_US
dc.subjectKon Tumen_US
dc.titleGiải pháp hoàn thiện chất lượng dịch vụ khách hàng tại công ty TNHH Thành Hưngen_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
le thi thanh thuy.pdf
  Restricted Access
2.03 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.