Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.kontum.udn.vn:81/thuvienso/handle/123456789/646
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê Thị Hồng Nghĩa-
dc.contributor.authorNguyễn Minh Hưng-
dc.date.accessioned2024-09-04T02:49:50Z-
dc.date.available2024-09-04T02:49:50Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.urihttp://thuvien.kontum.udn.vn:81/thuvienso/handle/123456789/646-
dc.description.abstractCơ sở lý luận về marketing và chính sách marketing; Thực trạng hoạt động marketing tại công ty cổ phần đầu tư sâm Ngọc Linh;...en_US
dc.description.tableofcontentsCơ sở lý luận về marketing và chính sách marketing; Thực trạng hoạt động marketing tại công ty cổ phần đầu tư sâm Ngọc Linh;...en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherPhân hiệu ĐHĐN tại Kon Tumen_US
dc.subjectMarketingen_US
dc.subjectHoạt động tiếp thịen_US
dc.subjectCông ty sâm Ngọc Linhen_US
dc.subjectKon Tumen_US
dc.titleGiải pháp phát triển hoạt động marketing tại công ty cổ phần đầu tư sâm Ngọc Linhen_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
nguyen minh hung.pdf
  Restricted Access
1.55 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.