Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.kontum.udn.vn:81/thuvienso/handle/123456789/648
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐỗ Hoàng Hải-
dc.contributor.authorNguyễn Thị Trúc Ngân-
dc.date.accessioned2024-09-04T02:53:29Z-
dc.date.available2024-09-04T02:53:29Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.urihttp://thuvien.kontum.udn.vn:81/thuvienso/handle/123456789/648-
dc.description.abstractCơ sở lý luận về marketing - mix; Thực trạng hoạt động marketing - mix tại công ty TNHH TMTH Phước Hải;...en_US
dc.description.tableofcontentsCơ sở lý luận về marketing - mix; Thực trạng hoạt động marketing - mix tại công ty TNHH TMTH Phước Hải;...en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherPhân hiệu ĐHĐN tại Kon Tumen_US
dc.subjectMarketing - mixen_US
dc.subjectQuản trị kinh doanhen_US
dc.subjectCông ty Phước Hảien_US
dc.subjectKon Tumen_US
dc.titleMột số giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing - mix tại công ty TNHH TMTH Phước Hảien_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
nguyen thi truc ngan.pdf
  Restricted Access
1.98 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.