Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.kontum.udn.vn:81/thuvienso/handle/123456789/704
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐào Thị Ly Sa-
dc.contributor.authorPhiengphachan Sanikone-
dc.date.accessioned2024-09-04T08:39:57Z-
dc.date.available2024-09-04T08:39:57Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.urihttp://thuvien.kontum.udn.vn:81/thuvienso/handle/123456789/704-
dc.description.abstractCơ sở lý luận về marketing sản phẩm; Thực trạng hoạt động marketing cho sản phẩm cà phê tại HTX Bắc Tây Nguyên farm;...en_US
dc.description.tableofcontentsCơ sở lý luận về marketing sản phẩm; Thực trạng hoạt động marketing cho sản phẩm cà phê tại HTX Bắc Tây Nguyên farm;...en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherPhân hiệu ĐHĐN tại Kon Tumen_US
dc.subjectkinh doanh nông nghiệpen_US
dc.subjectSản phẩm cà phêen_US
dc.subjectMarketingen_US
dc.subjectTiếp thịen_US
dc.subjectKon Tumen_US
dc.subjectK11 KNen_US
dc.titleGiải pháp marketing cho sản phẩm cà phê của HTX Bắc Tây Nguyên farmen_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:Kinh doanh nông nghiệp

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
PHIENGPHACHAN SANIKONE.pdf
  Restricted Access
1.43 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.