Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.kontum.udn.vn:81/thuvienso/handle/123456789/836
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Thị Hoa-
dc.contributor.authorNguyễn Thị Bảo Ngân-
dc.date.accessioned2024-09-16T07:13:18Z-
dc.date.available2024-09-16T07:13:18Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.urihttp://thuvien.kontum.udn.vn:81/thuvienso/handle/123456789/836-
dc.description.abstractCơ sở lý luận về thị trường tiêu thụ sản phẩm; Thực trạng thị trường tiêu thụ của công ty TNHH Anh Đức Măng Đen;...en_US
dc.description.tableofcontentsCơ sở lý luận về thị trường tiêu thụ sản phẩm; Thực trạng thị trường tiêu thụ của công ty TNHH Anh Đức Măng Đen;...en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherPhân hiệu ĐHĐN tại Kon Tumen_US
dc.subjectQuản lý tiếp thịen_US
dc.subjectK11 TMen_US
dc.subjectPhát triển thị trườngen_US
dc.subjectKon Tumen_US
dc.titleGiải pháp phát triển thị trường tiêu thụ cho cửa hàng công ty TNHH Anh Đức Măng Đenen_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:Kinh doanh thương mại

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
nguyen thi bao ngan.pdf
  Restricted Access
964.93 kBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.